Tận hưởng phòng tắm hơi và bồn tắm nước nóng ngoài trời dưới bầu trời đầy sao. Nó có thể tốt hơn được nữa không!?! Phòng tắm hơi & bồn tắm nước nóng của Hammarsjön nằm ở khu vực Stora Hammarsjö, một viên ngọc quý thực sự. Ngoài bồn tắm nước nóng đốt củi và phòng tắm hơi, còn có các khu vực đi bộ, cabin, khu vực nướng thịt và hồ nước tuyệt vời. Bạn không thể đến gần hơn với thiên nhiên và sự im lặng.

 

Bao gồm trong gói

Phòng xông hơi khô có sức chứa 15-20 người và được sưởi ấm bằng củi, đã bao gồm trong giá phòng. và có giá 90 SEK/người (tối thiểu 500 SEK)

Bồn tắm nước nóng có chỗ cho 8 người và được thuê cùng với phòng xông hơi khô. Cả hai đều được sưởi ấm bằng gỗ và đã bao gồm trong giá.

Mua để sưởi ấm. Vào các ngày trong tuần, từ Thứ Hai đến Thứ Năm, chi phí là 800 SEK, Thứ Sáu-Chủ Nhật là 1.200 SEK.

Thật tốt khi biết!

Bạn có thể thực hiện yêu cầu đặt chỗ thông qua dịch vụ Actorsmartbook.se. Lần đầu tiên sử dụng dịch vụ, bạn cần tạo một tài khoản. Đọc thêm về dịch vụ dưới đây.
Bạn cũng có thể gọi đến văn phòng văn hóa và giải trí, mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu lúc 8-16 trên các số điện thoại 010-354 21 19 và 010-354 22 34.

Ghi chú! Có thể hủy không muộn hơn ba ngày trước khi đặt phòng. Nếu đặt phòng xông hơi khô và/hoặc bồn tắm nước nóng muộn hơn, bạn sẽ phải trả khoản phí 500 SEK.

Bạn có thể thanh toán bằng Swish 123 651 2958 và bạn cũng có thể thanh toán bằng PayPal.

giá:

Từ 500 SEK